Thursday, November 16, 2006

Ang Tugon.

Mabuti ang Dios. Tapat Siyang Tunay.

Ang ganda talaga nang linya ng papuring awit. Totoo nga, napakabuti ng Dios; di Siya nagbabago. Pinatunayan na naman niya sa akin. Solve na ang problema. Na-Claim ko na sa Panginoon. Tapos, ang dami pang bonuses ng pabor ng Dios. Ang saya. Siguro, dapat mag-iba na ako ng perspective; ibalik ko na ang pagiging optimistic--good finder. Kung tutuusin, di ko lang napapansin pero ang gaganda ng ginagawa ng Dios sa buhay ko sa iba pang aspeto. Ang dami kong pabor na nakukuha sa Panginoon; bakit nga ba ako laging nangangayupapa sa kalungkutan. Masayang maging masaya. At gusto ko ang maging masaya. Maayos din ang lahat; si Lord pa! Ang sarap ulit-ulitin ng Jeremiah 29:11, "For I know the plans I have for you', declares the Lord, 'plans to prosper you and not to harm you. Plans to give you hope and a future." Saan ka pa?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home